Lê Thúy Bộ lưu điện UPS APC cho mùa mất điện - Bộ lưu điện APC
Thứ Ba, 4 tháng 11, 2014

Bộ lưu điện UPS APC cho mùa mất điện

23:12

Bộ lưu điện UPS ( từ viết tắt của Uninterruptible Power Supplier) là giải pháp cứu tinh cho các thiết bị mạng vào các thời gian đặc biệt là đỉnh điểm sự cố về điện như mùa hè trong năm. Hãy sử dụng bộ lưu điện UPS APC tiết kiệm, chất lượng.

Sự cố điện năng bao gồm việc chập chờn dòng điện , yếu điện, mất điện bất ngờ. Những trường hợp như vậy sẽ làm ảnh hưởng thiết bị và ảnh hưởng tới chính công việc. Biện pháp cho loạt sự cố trên chính là bộ lưu điện UPS .Mọi việc sẽ được bạn giải quyết nhanh chóng trong thời gian lưu điện của UPS. Bên cạnh đó thiết bị lưu điện UPS còn giúp ổn định dòng điện, cân bằng dòng điện vào và ra ,lúc ấy thiết bị lưu điện này giống như một thiết bị ổn áp. Bộ lưu điện lúc này vừa đóng vai trò là thiết bị lưu điện vừa là ổn áp. Các sự cố về điện sẽ được xử lý nhanh gọn bởi bộ lưu điện UPS.

Có rất nhiều hãng sản xuất bộ lưu điện nhưng bộ lưu điện APC là sản phẩm luôn được sự tín nhiệm của các nhà quản lý và khách hàng nhỏ lẻ bởi kinh nghiệm trong nghề cũng như sản phẩm của UPS APC rất đa dạng, mẫu mã đẹp giá cả hợp lý. Với kinh nghiệm sản xuất thiết bị lưu điện gần 30 năm trong việc sản xuất UPS, APC luôn mang tới cho khách hàng những thiết bị tốt, sản phẩm luôn được đổi mới, đặc biệt hãng APC luôn đặt yếu tố con người lên hàng đầu nên bộ lưu điện apc rất thân thiện với người dùng về độ an toàn. Với các đặc điểm riêng biệt thiết bị APC cộng với mẫu mã đẹp, dịch vụ bảo hành linh động , bộ lưu điện UPS APC là thiết bị lưu trữ điện mà bạn đang tìm kiếm.


Bộ lưu điện được chia ra  2 dòng chính : True Online và offline ( offline , và cận tuyến line-interactive) . Dòng bộ lưu điện UPS Online được dùng trong các datacener ,server đòi hỏi sự tin cậy dòng điện cao vì thời gian chuyển mạch của dòng bộ lưu điện APC này là bằng không, ngoài ra ở dòng này, có khả năng mở rộng thời gian lưu điện bởi các battery APC. Bộ lưu điện offline thường được dùng cho máy tính để bàn, cá nhân hoặc server nhỏ. Lựa chọn bộ lưu điện APC tùy thuộc vào yêu cầu lưu điện và công suất tải của thiết bị. Khách hàng liên hệ để được tư vấn và nhận ưu đãi khi mua bộ lưu điện UPS APC (abnet.com.vn).
Mọi chi tiết xin liên hệ : 0976 670 089 (Mr Quý) - Email : quyhv@abnet.com.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét